Miyerkules, Agosto 7, 2013

BUHAY GRADUATING

Buhay graduating, ang daming natutuwa pag tinatanong ako, anong year ko  na daw sa college, sabi ko naman graduating na po! tapos ang sarap tingnan ng ngiti nila kasi sasabihin nila wow, matatapos ka na, ang sarap sa pakiramam na may natutuwa sa mga narating mo, ayan na, malapit ko ng makamit ang matagal ko ng hinihintay, sana hindi ito mawala at sana ay walang humadlang sa pagtupad ng pangarap kong ito. Alam ko namang hindi ito para sa ibang tao lang kundi para srin sa sarili ko, sarilikong maibangon sa pagkakakulong sa kahapon na may malulungkot na pagkakasawi sa iba't-ibang bagay. pero ngayon nandito na ang isang tagumpay na padating napapawi sa lahat ng pahkakasawi noon, isang diplomang unti-unti ng naglalakbay patungo saaking mga kamay. hihintayin kita sa pag graduate ko ngayong taon akinng diploma! :) isang matamis na ngiti mula sa isang batang may pangarap :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento