Miyerkules, Agosto 7, 2013

LITRATO NG PAGMAMAHAL

GRABE! HINDI AKO PREPARED! hahahaha  pero ang saya! PHOTOSHOOT kasi and we all know that MASS COMMUNICATION STUDENTS LOVES CAMERA! hahaha pero during photoshoot, ang daming bagong alaala ang naganap, nagawa at hindi malilimutang pagsasama at pag pose sa camera HAHAHA ang sarap sa pakiramdam ng may mga kaibigan ka na nandyan kapag alam nilang may kulang sayo, sila ang nagpupuno. grabs! drama nun diba hahaha e wala akong damit! ayun! may nagpahiram, e kulang ako sa make-up, ayun! may nagpahiram ulit! e kulang ako sa accessories, ayun! may nagpahiram nanaman! kahulihan e kulang ako sa pagmamahal, ayun! pinuno nila! :D ayieee.. hindi lang basta picture ang mananatili sakin kundi ang pakiramdam ng nakasama ko sila. sila ang malaking bahagi ng buhay ko. mga kaibigan :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento