Miyerkules, Oktubre 9, 2013

mahal na nga ba kita? :)

di ako mapakali pag wala ka, napupuyat ako dahil sa kakaisip sayo, minsan di na ko makakain para lang alamin kungokay ka, maayos ka ba? ang hirap mawalay sayo kasi hinahanap-hanap kita, pag wala ka sakin parang gumuguho ang mundo ko, naiiyak. ang hirap ng wala ka, minsan nga di na ko nagpapahinga sa kakaasikaso sayo, okay lang, inaayos mo din naman ako e, minsan di kita maintindihan pero pilit parin kitang inuunawa, dumadating sa puntong ayoko na, bibitiw na ko pero naiisip ko pag ginawa ko yun, parang bumitiw na din ako sa buhay ko. hanggang sa ang saya saya ko pag maayos ka, pag naiintindihan nakita, pag di ko na kailangan mag hanap ng iba dahil anjan ka na, handa at kaya kong panindigan sa harap ng marami, matanong man sila tungkol sayo, alam ko ang mga isasagot ko. OH THESIS! MAHAL NA NGA YATA KITA! :D

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento