Miyerkules, Oktubre 9, 2013

Thesis ko, love ko :)

Nung 3rd year ako, sabi ko "pano kaya mag thesis? mahirap yata yon!" kaya naman takot ako sa thesis, pero ngayon, naeenjpy ko sya, lalo na ang topic ko, nung natapos na namin gawin ang chapter 1-3, sabi ko sa sarili ko, "WOW, nakasurvivve ka Ma.Joi!, di lang basta survive! survive na survive!" kasi naman! nakapag defense din ako! :D ang saya pala nito, natututo ako magsulat at maging resourceful, though nagagawa ko naman yun sa ibang subject pero iba talaga ang pressure na dala ng thesis subject, parang pag di ka gumalaw, di na din gagalaw ang mundo mo, lalo na ngayon sembreak na, ang dami ko ng pwedeng puntahan at paghandaan para sa thesis ko.hays, minsan nasasabi ko nalang "kahit na sinasabi nilang ikaw ang sagabal sa pangarap ngiba, sakin ikaw ang daan" :) :D :D :D

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento