Huwebes, Hunyo 27, 2013

ANG LARAWAN NG KABALIKTARAN NA NAGDULOT NG KASIYAHAN

Bawat tao may kanya-kanyang kinakukyuryusan, teka, ang hirap nung salitang yun ha! pero mas mahirap isipin kung ang tanong mo ay ganito. "Kung naging LALAKI o BABAE kaya ako, ano kayang itsura ko? mapwera nalang kung mag pagbabasehan ka o may kapatid ka na kabaliktaran ng kasarian mo, pero hindi e! gusto ko yung ako mismo! teka, gwapo kaya ako? tsk. ang hirap! kontento ako sa pagkababae ko, pero gusto ko makita ang itsura ko kung naging lalaki ako :D pero di ko akalain na sa isang iglap, makikita ko ang itsura ko, wala na ngang imposible ngayon, lahat nagagawa na, pero mabalik ako sa punto ko, totoo, nakita ko itsura ko kung naging lalaki ako! at ANG SOYO SOYO! HAHAHA dahil tawa kami ng tawa ng buong barkada nung nakita namin ang kinalabasan! nakipagpalit ako ng mukha saaking kaeskwelang halos mag lalabing-apat na taon ko ng kaklase! si Rency! grabe no? ang tagal na! hahaha oooops! destiny? hindi po! :D dami na kasi nagsasabi e! pero friends lang po kami,  you know HAHAHA tsaka may magagalit. ang ka love team nya, keme hahaha pero teka, eto na nga! gusto nyo din siguro makita diba? hahaha basta!


        ANG LARAWANG ITO ANG MINSANG NAGBIGAY SAYA SA BUONG BARKADA :D

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento