Huwebes, Hunyo 27, 2013

HAHAA TAWA AGAD? masaya lang :D inspired kasi e :)) ang daming cheezy lines! ang daming banat! ang daming pwedeng magpakilig sa isang tao! pero sakin, sya lang okay na :)) hala ano to? ang korni ko! (lagi naman) :D sabi nila, sagabal sa pag aaral ang pag bbf/ gf, pero depende pala talaga yon, based kasi sa nararamdaman ko, nakakatulong sya sakin para maging maganda ang flow ng bawat araw ko, :) maraming dahilan ang pag gising ko araw-araw, pero sya lang ang dahilan kung bakit ako kinikilig araw-araw :) <3 (landi e) hahaha bakit? bf ko naman ah! :D noong una, takot ako mag bf kasi baka masktan lang ako, ngayon ang mawala sya ay isa sa kinatatakutan ko :) Isa na sya sa inspirasyon ko para maging masaya araw-araw, minsan may tampuhan, pero hindi nawawala ang lambingan :) (eeeeeeeeeeeeeehhh hahaha) LDR kami, (long distance realtionship) pero tumagal na kami ng 1 year and 2 months :) oooppppsss! hindi sapilitan yan ha :D kusang loob na pagmamahal yan! keme! hahaha oo minsan lang kami mag kita pero masaya parin ako sakanya :) ang lakas ng loob ko mag post ng ganito dito diba, kasi wala naman aking follwer! HAHAHAHA so ma'am po ba yan! tayo l;ang ang makakakita nito! thenkyow pows! :D
                                   THERE'LL BE NO SUNSHINE IF I LOOSE YOU BABY <3

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento