Huwebes, Hunyo 27, 2013

DEAR THESIS :)

Hello po, kamusta ka na? ako okay lang ako, eto, nag aaral para maipasa ka, naku wag ka mag alala, kakayanin ko to, :) hmm ha? mahirap ka gawin? hindi! pipilitin kong padaliin ka! basta ba iingatan mo ako ha, wag mo ko ilalaglag ha, nagsimula na nga tayo diba, approved na ang title mo! sa wakas diba! :D advantage pa nito, gusto ko talaga yung topic mo :D ayan, nag sisimula ka ng maglakbay kasama ko, matagal-tagal din tayong magsasama at mag aalalayan, isa ka sa magiging daan ko para makamit ko ang mga pangarap ko, sa pagkakataong ito, hindi ko hahayaang hindi ka maipasa dahil nakasalalay sayo ang kinabukasan ko, sa puntong ito ng buhay ko, kasama ang ibang mga asignatura, ibibigay ko ang buong puso ko para lang magawa ka ng tama at maipagmalaki na natapos kita ayon sa deadlines at requirements na ibibigay ng prof ko dito, mamahalin kita gamit ang puso ko at gaya nga ng sabi nila, pag nagmamahal ka, gagawin mo ang lahat para lang magawa mo ang mga nararapat para sakanya na tungo sa pag unlad ng isang indibidwal. Pero syempre hindi tayo magsasama habang-buhay! hahahaha tatapusin kita para maging isa sa maipagmamalaki ko habang ako ay nabubuhay. :)

     SO THESIS, PLEASE BE CAREFUL WITH MY HEART :) <3

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento